Delete em up !! เกมไม่มันส์ ลบทิ้งแม่ม

{[['']]}
Delete em up !!  เกมไม่มันส์ ลบทิ้งแม่ม

กราบสวัสดีเพื่อนๆชาว FGA กันอีกครั้งนะครับ พบกันอีกครั้งนะครับ สำหรับบทความนี้มีเพื่อนๆฝากถามมาว่าเรามีวิธีสอนการติดตั้งเกม แบบไม่ง้อ Google Play แล้ว แต่ถ้าหากเกมที่เราติดตั้งมานั้นเกิดไม่สนุก ปวดกะบาท หนักพื้นที่เครื่องในโทรศัพท์ เราจะมีวิธีลบหรือกำจัดมันให้พ้นหูพ้นตาจากโทรดรอยด์ ของเราได้ยังไงกัน.....ติดตามรับชมต่อบทความหน้า  สวัสดีครัช....ถุ้ย บทความนี้แหละ

ขั้นแรกให้เราไปที่ การตั้งค่า 



จากนั้นไปที่แทบ ทั่วไป  แล้วเลือก การจัดการแอพพิเคชั่น



จากนั้นในแทบ ดาวน์โหลด จะมีรายชื่อ แอพที่เราได้ทำการติดตั้งลงเครื่องไว้ทั้งหมดเลย



จากนั้นให้กดไปที่เกมที่เราต้องการจะลบแม่ม ทิ้งไปสะ 
เมื่อเลือกเกมที่จะลบแล้วจะเจอกับ แทบที่เขียนว่า ลบการติดตั้ง จิ้มไป 1 ดอก



จะมีบล๊อกขึ้นมาทวนว่าคุณแน่ใจจริงๆนะที่จะลบแม่มออกไป



ช้าอยู่ไยกด ตกลง โดยพลัน



แล้วรอสักแป๊ปปปปปปป  มันก็จะแสลนออกจากเครื่องโทรศัพท์เราไปภายในบัดดล

ง่ายยิ่งกว่าต้มไข่อีกครับ  แค่นี้เกมที่เราไม่ชอบก็๋หายไปแล้ว หวังว่าเพื่อนๆชาว FGA คงจะทำกันได้นะครับ  หรือหากมีข้อสงสัยตรงไหนให้โทร 1113 ติดต่อบั๊กนะครับ....ถุ้ย ให้คอมเม้นไว้ที่ด้านล่างหรือจะไปโพสท์ถามได้ที่เฟสบุคของเรา https://www.facebook.com/Freegameandroids
วันนี้ขอตัวลาก่อนนะจ๊ะ บะบุย บะบุย

หมายเหตุ เครื่องที่ใช้ทดสอบคือ samsung galaxy s4 ส่วนของยี่ห้ออื่นก็มีวิธีการคล้ายๆกันครับ

Share this game :

1 ความคิดเห็น:

 
Support : โหลดเกมมือถือ | Android Game | Free Game Android
Copyright © 2013. FreeGameAndroids : โหลดเกม Android เกม apk full Free - All Rights Reserved
โหลดเกมมือถือมากมายที่นี่ Free Game Android