ลง App แบบมือนวด ไม่ง้อ Play Store

{[['']]}


กราบสวัสดีเพื่อนๆชาวโซเชียวแคม เห้ยไม่ใช่ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ก็วันนี้  FGA จะมาพูดถึงวิธีการติดตั้ง App ในมือถือ ระบบ Android กันนะครับ ซึ่งถ้าเพื่อนๆติดตั้งจาก Play Store ของ พี่กู๋ ละก็ต้องต้องต่อ Internet กันใช่ม๊า.... แต่วันนี้เรามีวิธีติดตั้ง App กันแบบง่ายๆ มือนวด สุดๆ ซึ่งเราสามารถโหลด App จาก Computer ของเราไปใส่ไว้ ใน SD Card บนมือถือของเรา จากนั้นก็ติดตั้งสะ....7เข้ ง่ายนิดเดียวเลยเห็นปะ เอาล่ะ เกิ่นมาสะยืดยาว เรามาดูขั้นตอนกันเลยดีกว่านะจ๊ะพี่น้อง

1. ขั้นแรกให้เพื่อนๆเข้า โหลด App ที่ต้องการจะติดตั้งจาก Computer ของเราเสียก่อน อยากได้อะไรก็โหลดกันไป



2. จากนั้น เราจะได้ไฟล์นามสกุล .apk ซึ่งเป็นนามสกุลของ Android OS นะครับ

3. ต่อมาให้เรานำไฟล์ที่ได้ใส่ใน SD Card ของเรา

4. เสร็จแล้วนำ Card ใส่ไปในมือถือของเราเข้า App จัดการเกี่ยวกับไฟล์ (ของผมใช้ File Manger)

5. จากนั้นเข้าตามที่อยุ่ของไฟล์เราที่จะใช้ติดตั้ง Click เอ้ย Touch โล๊ดดดดดด


6. แล้วมันจะถามว่า จะติดตั้ง App นี้บนมือถือจริงๆนะเหรอย๊ะ


7. ให้เราตอบ ติดตั้งแล้วก็รอ..........

 

แล้วก็....เสร็จเรียบร้อย 



เห็นไหมครับง่ายนิดเดียว พอเสร็จแล้วเราจะเปิด App นั้นทันที หรือถ้ายังไม่เปิดก็ กดตำว่า เสร็จ เป้นอันจบพีธีรีตรอง...
เป็นไงกันบ้างครับกับวิธีติดตั้ง App แบบมือนวดทำได้ง่ายๆมากเลยใช่ไหมครับ ซึ่งวิธีนี้เราสามารถโหลดเกมที่มันเสียเงินแล้วเอาไปติดตั้งในมือถือของเราได้เลยนะครับ โดยไม่ต้องไปเสียเงินซื้อผ่าน Play Store หึหึ..../gg สำหรับ แต่แนะนำว่าสนับสนุนของแท้ดีกว่านะครับ แล้วเจอกันใหม่กับ FGA นะครับ บ๊ายบาย จบป่ะ ^^’

Share this game :

2 ความคิดเห็น:

 
Support : โหลดเกมมือถือ | Android Game | Free Game Android
Copyright © 2013. FreeGameAndroids : โหลดเกม Android เกม apk full Free - All Rights Reserved
โหลดเกมมือถือมากมายที่นี่ Free Game Android