Review Temple Run 2 วิ่ง สู้ วัด 2

{[['']]}



กลับมาอีกครั้งของเกม แนววิ่งหนีปิศาจห่าเหวอะไรก็ไม่รู้ มาคราวนี้เค้าเปิดตัวในภาคใหม่ นั่นคือ วิ่ง สู้ วัด ภาค 2(Temple Run 2) สำหรับภาคนี้นะครับบางคนอาจจะได้จากการเล่น วิ่ง สู้ วัดภาคแรก ซึ่งเล่นเอาไม่ต้องรงต้องเรียนกันเลยทีเดียว เอาแต่วิ่งๆเล่นทั้งวัน(ผมละคนนึง-.-) ในส่วนของเนื้อเรื่องก็ยังเคงเป็นไอ้ขี้ขโมยของวัดแล้วโดนลิงกังไล่จับแบบเคย....แต่ว่าวันนี้เค้ามาในรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิม( หรือปล่าว )


สำหรับสิ่งที่มันเพิ่มเข้ามานะครับ
• สวยกว่าเดิม(หรอวะ)
• สภาพแวดล้อมใหม่ๆ
• ลูกเล่นใหม่ๆ(มีให้โหนเชือกด้วย จ๊าบเวอร์)
PowerUp แบบใหม่
• ความสำเร็จแบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามา
•ลิงใหญ่ขึ้น(ชิบหายละ -.-)

จากสิ่งใหม่ๆเหล่านี้สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่าภาคเดิม คงจะเป็นลูกเล่นหรืออุปสรรค์ใหม่ๆ ซึ่งบอกได้เลยว่า เจ๋งสวดสวด ซึ่งอย่างที่ได้บอกไปบ้าง ก็มีการโหนเชือก ทางอุโมงค์ ซึ่งถ้าเลือกทางผิดแล้วก็ กลับจุดเซฟแน่นอน ชะละล่า นอกจากนี้ ถ้าได้ลองเล่นจะมีทางบางทางที่จะหลอกตาเราให้เราตรงไปแต่ต้องกดเลี้ยว(กูโดนประจำ-.-) ซึ่งต้องสังเกตกันดีๆหน่อยนะครับ



วิธีเล่น
สำหรับใครที่ยังไม่เคยเล่น วิ่ง สู้ วัด ภาคแรก มาก่อนนะครับวิธีบังคับของมันก็ง่ายมากมายก่ายกอง ซึ่งหลักๆตัวละครของเราจะวิ่งไปเรื่อยๆอะครับเก็บเหรียญ เก็บ Power Up คล้ายๆ Pepsi Man ถ้าใครเคยเล่นใน Play 1 นะครับ(ชื่อเกมบอกอายุกันเลยทีเดียว)
มาถึงส่วนบังคับซ้าย-ขวา เพียงแค่เอียงโทรศัพท์ซ้าย-ขวานะครับตัวละครของเราก็จะเปลี่ยน เลนตามต้องการนะครับ
การกระโดด สไลด์ เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา เพียงแค่ ทัชไปที่หน้าจอนะครับ ว่าขึ้นหรือลง ซ้ายหรือขวาก็จะเป็นไปตามนั้นนะครับ


แล้วจะเล่นเพื่ออะไรล่ะ
เกมนี้เป็นเกมแบบเก็บสถิติครับ คือไม่ว่าเราจะวิ่งไกลแค่ไหน สุดท้ายโดนลิงจับแด๊ก ไม่ก็เป็นอะไรสักอย่างตายอยุ่ดี(ก็ไปขโมยของวัดอะ กรรมมันตามทัน) คือยิ่งเราวิ่งไกล ก็จะได้แต้มสูงตามไปด้วยครับ

แล้วจะไม่เบื่อหรอ
ลองเล่นดูแล้วจะรู้ครับ ว่าติดงอมติดแงมไม่เป็นอันเรียนอันทำงานกันเลย เพราะมันจะเพลินมาก ครับ

จบไปแล้วนะครับกับเกม วิ่ง สู้ วัด ภาค2 หรือภาษาอังกฤษ Temple Run 2 สำหรับใครที่อยากดาวน์โหลดนะครับสามารถดาวน์โหลดไปที่ GooGle Play Store ได้เลยนะครับ แล้วคุณจะค้นพบ ฟีตเจอร์ใหม่ๆด้วยตัวคุณเองที่ผมยังไม่ได้บอก อยากให้ไปหาด้วยตัวเอง อ้อ ลืมบอกเกมนี้ฟรีนะครับ หึหึไม่เสียกะตังตอนโหลดเลย หรือเพื่อนๆจะโหลดจาก Computer ไปติดตั้งเองก็ได้นะครับ คลิกที่นี่ 

วันนี้ลาไปก่อนกับ FGA สวัสดีจ้า จุบิ จิบุ 

Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Support : โหลดเกมมือถือ | Android Game | Free Game Android
Copyright © 2013. FreeGameAndroids : โหลดเกม Android เกม apk full Free - All Rights Reserved
โหลดเกมมือถือมากมายที่นี่ Free Game Android